Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
[𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐫𝐞̉ 𝐆𝐢𝐚 𝐋𝐚𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐲 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐂𝐨𝐯𝐢𝐝-𝟏𝟗- Đợt 4]
💐 Lan tỏa Sứ mệnh" Doanh nhân trẻ vì cộng đồng" chung tay phòng chống dịch covid -19. Hội DNT Gia Lai đã hưởng ứng đồng hành cùng Tỉnh Ủy, UBND Tỉnh và UBMT Tổ quốc tỉnh Gia Lai tập trung nguồn lực tham gia phòng chống dịch Covid-19 đã đến trao tặng thực phẩm cho các bệnh viện, khu cách ly và người dân khó khăn trên địa bàn vùng dịch. Hành động nhỏ tạo nên nghĩa cử lớn.
💐 Cụ thể, vào ngày 30/7, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã đến trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19. Số tiền do hai thành viên của Hội đóng góp của:
𝟏. 𝐓𝐚̣̂𝐩 đ𝐨𝐚̀𝐧 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐒𝐢𝐧𝐡 𝟏𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍Đ
  𝟐. 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐏 𝐗𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧: 𝟏𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍Đ

💐 Ngoài số tiền ủng hộ quỹ cho UBMTTQVN Tỉnh Gia Lai, Các thành viên của của Hội cũng đã có nhiều việc làm thiết thực, chung tay với toàn tỉnh hỗ trợ nhân dân ở các vùng dịch, chia sẻ khó khăn với các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch tại Cầu 110- Huyện Chư Pưh Tỉnh Gia Lai đón người dân ở TP.HCM và Bình Dương về cách ly:
𝟏. 𝐓𝐚̣̂𝐩 đ𝐨𝐚̀𝐧 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐒𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐚̣̆𝐧𝐠: 𝟓𝟎 𝐭𝐡𝐮̀𝐧𝐠 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐭𝐡𝐚̉𝐨 𝐝𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐠𝐢𝐚́: 𝟐𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍Đ
 
𝟐. 𝐍𝐠𝐚̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐁𝐚̉𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐭𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮 𝐲𝐞̂́𝐮 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐠𝐢𝐚́: 𝟏𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍Đ
𝟑. 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐏 𝐓𝐚̂́𝐧 𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐖𝐢𝐧𝐃𝐨𝐰 𝐭𝐚̣̆𝐧𝐠 𝟓𝟎𝟎𝟎 𝐊𝐡𝐚̂̉𝐮 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐠𝐢𝐚́: 𝟑.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍Đ
💐 Dịch Covid19 gây khó khăn cho hầu hết các hội viên của Hội, đặc biệt là các hội viên ở lĩnh vực dịch vụ. Tuy nhiên, với tinh thần chia sẻ khó khăn trong cơn đại dịch, mỗi hội viên của Hội sẽ tiếp tục những hành trình lan tỏa yêu thương vượt qua Covid.
Đây không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là niềm động viên, cổ vũ rất lớn về mặt tinh thần đối với các lực lượng tình nguyện phòng chống dịch bệnh của Tỉnh Gia Lai, tiếp thêm năng lượng từ mọi miền Tổ Quốc.
#VP Hội DNT Gia Lai
Thư viện hình ảnh
Video