Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Sáng nay (07/10), Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Hồ Văn Điềm – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Nguyễn Đức Hoàng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Văn Hiểu – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ VN, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và hơn 100 doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh.

7-10-dn

Những năm qua, với mục tiêu hội nhập và phát triển, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã khẳng định được bản lĩnh, tự lực, tự cường, vượt qua khó khăn có những định hướng, chiến lược kinh doanh phù hợp; hiệu quả kinh doanh ngày càng cao, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động và đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển KT-XH của địa phương. Nhiều doanh nhân trẻ trong tỉnh đã mạnh dạn thay đổi công nghệ sản xuất hiện đại, tái cơ cấu mô hình sản xuất để tạo ra các sản phẩm mới có sức cạnh tranh cao, hướng đến đa dạng, chiếm lĩnh nhiều thị trường. Từ đó, xuất hiện ngày càng nhiều những doanh nhân trẻ điển hình, năng động trong nhiều lĩnh vực.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Đức Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời động viên, khuyến khích các doanh nhân không ngừng nỗ lực, khẳng định tài năng, trí tuệ và bản lĩnh của mình, góp phần nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Nhân dịp này, TW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai ./.

CTV Đức Thành

Thư viện hình ảnh
Video