Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
Trường Sinh Group giới thiệu sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh vừa tổ chức gặp gỡ báo chí, giới thiệu các sản phẩm thực phẩm bảo vệ thức khỏe.

🌟 Vừa qua vào chiều 01/04/2022, tại Trung Tâm Hội Nghị 37 Hùng Vương-quận Ba Đình- Hà Nội, Trường Sinh Group vừa tổ chức thành công buổi họp báo giới thiệu ra mắt các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe bao gồm:
♻️ TS ANCO
♻️ Trường Sinh Thảo
♻️ TS Xuyên Tâm Liên
♻️ Đại Hoàng Long
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Đây đều là những sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu quý tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận. Trong đó, bộ ba sản phẩm TS ANCO, Trường Sinh Thảo, TS Xuyên Tâm Liên có tác dụng trong việc bảo vệ đường hô hấp. Riêng sản phẩm Đại Hoàng Long rất tốt đối với sức khỏe dạ dày.
Buổi họp báo có sự tham dự của Tiến sĩ, Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Vũ Thị Khánh Vân – Chủ nhiệm khoa A9 Viện Y học Cổ truyền Quân Đội; Bác sỹ Nguyễn Thanh Hùng – giám đốc bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Gia lai - Bệnh viện dã chiến số 2 tỉnh Gia Lai, đại diện phía khách hàng, đại diện phía đối tác, đại diện phía công ty Trường Sinh cùng hơn 100 nhà báo thuộc các đầu báo lớn tham dự.
 

Đại diện Trường Sinh Group khẳng định: Tất cả các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của Trường Sinh Group đều tuân thủ theo các quy định của pháp luật và hướng dẫn của ngành Y tế Việt Nam. Trước khi lưu hành ra thị trường, các sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và cấp phép theo quy định.

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tới nay, sau khi được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép, Trường Sinh Group đã tích cực triển khai nghiên cứu, sản xuất ra nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Những sản phẩm này đã có đóng góp lớn cho công tác phòng chống dịch bệnh tại nhiều địa phương. Hàng trăm ngàn sản phẩm của công ty đã kịp thời chuyển đến tuyến đầu chống dịch và bệnh nhân điều trị tại các bệnh viện dã chiến.

Trong đó, 2 sản phẩm TS Anco và Trường Sinh Thảo khi được kết hợp sử dụng cho các bệnh nhân mắc Covid-19 đang điều trị tại các cơ sở, bệnh viện dã chiến đã nhận được những phản hồi rất tích cực.

“Tất cả người bệnh khi dùng thuốc thấy giảm và hết các triệu chứng như ho, đau rát họng, ngứa họng. Đặc biệt, các bệnh nhân sau khi sử dụng “túi thuốc 0 đồng” đều cho kết quả xét nghiệm âm tính vào ngày thứ 6, sau khi tiếp tục theo dõi thì ngày thứ 10 được xuất viện”, đại diện Trường Sinh Group thông tin.
Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

Cũng theo đại diện Trường Sinh Group, các sản phẩm mà bệnh viện, cơ sở y tế tiếp nhận đang sử dụng là sản phẩm được sản xuất theo bài thuốc từ y dược cổ truyền do Trường Sinh Group nghiên cứu, điều chế từ các loại dược liệu như: Xuyên tâm liên, hoa đu đủ đực, mật nhân, nghệ đen, tam thất, trần bì, cam thảo, hoa ngũ sắc, cây mật gấu, hoàng đắng…

Đây là những loại dược liệu có dược tính cao, chứa các hoạt chất như: Coumestans, Berberin, Palmatint, Lignan, Terpene, Steroid, vitamin,Alkaloid, quassinoid, gínenosid, glucoginsenosid, saponin, alcoloid, vitamin, Allicin, acid, Tanin, Glucozit đắng… là những hoạt chất hỗ trợ điều trị viêm phổi cấp rất hiệu quả, an toàn, lành tính và hạn chế tối đa việc để lại biến chứng sau khi F0 điều trị khỏi bệnh.

Ông Phan Thanh Thiên, Tổng Giám đốc Trường Sinh Group thông tin thêm: Hiện nay, Công ty đã có văn bản gửi Bộ Y tế đề xuất hướng dẫn đăng ký bổ sung các sản phẩm vào danh mục các sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid-19. Bên cạnh đó, Công ty đang nỗ lực xây dựng mạng lưới phân phối phủ sóng hầu hết hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc, nhanh chóng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, góp phần bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, hội nhập với cuộc sống "bình thường mới".
Có thể là hình ảnh về 19 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Ngoài ra, Trường Sinh Group sẽ đẩy mạnh nghiên cứu và tiếp tục cho ra đời sản phẩm TS Anco kid- đồng hành cùng trẻ đến trường an toàn trong bối cảnh dịch bệnh trong thời gian tới.

Chúc mừng chủ tịch Phan Thanh Thiên
Chúc mừng TRường Sinh Group
Họp báo: Chiều ngày 1/4 tại Hà Nội Trường Sinh Group tổ chức gặp mặt với hơn 60 cơ quan báo chí để thông tin về các sản phẩm của Trường Sinh hỗ trợ điều trị CoVid 19
Chúc Doanh nghiệp của Chủ tịch Phan Thanh Thiên luôn phát triển vững mạnh và vươn xa hơn nữa!
#Họp báo giới thiệu các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ
#Trường sinh Group
#Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai

_Nguồn Nông nghiệp việt nam_

Thư viện hình ảnh
Video