Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai tổ chức cuộc thi “Tài bếp Doanh nhân” chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ
TBCKVN - Để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ và tạo điều kiện cho các hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc kinh doanh cũng như công việc gia đình. Sáng ngày 8-3 Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã tổ chức gặp mặt hội viên và cuộc thi “Tài bếp Doanh nhân” do các Doanh nhân nam thực hiện.
 
3. BTC trao giả cho đội đạt giải nhất.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai được thành lập từ năm 2003. Đến nay Hội đã có hơn 130 Hội viên, trong đó có khoảng 30% Hội viên là nữ, đa phần đều dưới 45 tuổi. Hội được thành lập với mục đích giúp cho các Doanh nhân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, Doanh nghiệp nào khó khăn thì vượt được khó, Doanh nghiệp nào đã mạnh thì càng lớn mạnh hơn.

Anh Phan Thanh Thiên - Tổng Giám đốc công ty TNHH Phát triển Khoa Học Quốc tê Trường Sinh- Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai cho biết: Hội thường xuyên tổ chức các chương trình, các cuộc thi vào các ngày lễ trong năm. Các năm trước đa phần chỉ có các cuộc thi dành cho Doanh nhân nữ như: Người đẹp tài sắc Việt Nam, Nữ doanh nhân làm kinh tế giỏi... Năm nay, để thay đổi không khí và thử sức cho các Doanh nhân nam nên Hội tổ chức cuộc thi “Tài Bếp Doanh nhân” để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Theo đó, các Doanh nhân nam sẽ chia thành 3 đội thi, mỗi đội gồm có 3 thành viên, mỗi đội sẽ thực hiện nấu 2 bàn tiệc cho 20 người ăn theo thực đơn và nguyên liệu đã được ban tổ chức chuẩn bị trong vòng 60 phút. Đánh giá sẽ dựa trên 5 tiêu chí: nội dung và kỹ năng thuyết trình, ý nghĩa món ăn, hình thức trình bày, gia vị, giá trị của món ăn. Sau 60 phút, dưới bàn tay có thể nói là vụng về của các anh thì 6 bàn tiệc cũng được bày biện vô cùng đẹp mắt dưới sự thán phục cũng như cảm động của các Doanh nhân nữ.
Anh Lâm Quốc Triều - Giám đốc công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên (BIC Bắc Tây Nguyên), người hoàn thành phần thi trong thời gian nhanh nhất chia sẻ: “Tôi rất vui khi được cùng các Doanh nhân nam khác tham gia cuộc thi lần này của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai, được làm những việc mà hàng ngày chúng tôi ít làm. Để tạo ra những món ăn vừa ngon, vừa đẹp mà còn phải bảo đảm thời gian vào buổi trưa cho kịp giờ làm, hay vào buổi tối quả thật tôi cảm thấy khâm phục những người phụ nữ khi vừa phải làm tốt công việc xã hội, vừa phải làm một người mẹ, một người vợ trong gia đình”.

“Qua cuộc thi này khiến cho đấng mày râu chúng tôi càng thấy yêu thương hơn, trân trọng hơn những gì mà người phụ nữ Việt Nam nói riêng, phụ nữ thế giới nói chung hàng ngày vẫn đang làm để mang lại hạnh phúc cho chúng tôi. Chúc cho những người phụ nữ luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và càng tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình”, Anh Triều chia sẻ thêm.

Ban tổ chức đã trao giải cho các đội thi đạt giải nhất, nhì, ba lần lượt là 5 triệu đồng, 3 triệu đồng và 1 triệu đồng. Tuy nhiên, các Doanh nhân nam đã tặng lại giải thưởng này cho các chương trình cùng với lời chúc mừng và sự biết ơn đối với các Doanh nhân nữ trong vai trò là người phụ nữ của gia đình cũng như sự đóng góp của các chị cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Gia Lai nói riêng, nước ta nói chung nhân ngày Quốc tế phụ nữ.
 
Kim Minh
Thư viện hình ảnh
Video