Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
Tổ chức chương trình Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam và Ngày hội Thanh niên Gai Lai khởi nghiệp năm 2017
Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam và Ngày hội Thanh niên Gai Lai khởi nghiệp năm 2017, đến dự có đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai’ Tại chương trình, đồng chí Võ Ngọc Thành Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhấn mạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển, ổn định kinh tế doanh nghiệp trên dịa bàn tỉnh của Hội doanh nhân trẻ.
Đồng thời, cần đẩy mạnh sự phối hợp giữa Tỉnh đoàn Gia Lai và Hội doanh nhân trẻ để tạo cầu nối đưa phong trào khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên ngày một phát triển. Cũng trong ngày hội đã diễn ra vòng chung khảo cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” do Tỉnh đoàn Gia Lai và Hội doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp thực hiện. Tuy đây là lần đầu tiên tổ chức, nhưng các ý tưởng lọt vào vòng chung kết đều có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng, có nhiều tiềm năng. Chủ yếu tập trung vào lĩnh vực nông nghiệp áp dụng công nghệ cao. Kết quả, anh Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Đoàn xã Đăk Hlơ, huyện Kbang đã được giải nhất cuộc thi với ý tưởng “Mô hình khép kín vừa đi đôi với bảo vệ môi trường cùng trùn quế”. Cùng với đó, các bạn trẻ đã được nhiều doanh nhân chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp, lĩnh vực kinh doanh. Theo đó, Tỉnh đoàn Gia Lai và Hội doanh nhân trẻ phát động cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp lần 2, năm 2017. Từ 12/10/2107 – 12/3/2018 sẽ nhận hồ sơ đăng ký.
Cũng trong chương trình,Hội doanh nhân trẻ đã kết nạp 23 hội viên mới, tặng bằng khen cho 31  cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển Hội năm 2016 – 2017; 19 doanh nhân được TW Hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen vì tham gia sôi nổi phong trào của Hội.  Theo đó 1 cá nhân và 6 tập thể doanh nghiệp được nhận bằng khen của UBND tỉnh Gia Lai vì đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà./.
Một số hình ảnh tại chương trình Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam và Ngày hội Thanh niên Gai Lai khởi nghiệp năm 2017

Các ĐC Lãnh đạo tỉnh, TW Hội DN trẻ VN, Tỉnh đoàn, Hội DN trẻ tỉnh khởi động cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp lần II

Lãnh đạo UBND Thành phố Pleiku tặng hoa cho Hội DN trẻ tỉnh nhân ngày Doanh nhân VN 13.10

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam


Trao giải cho các cá nhân xuất sắc trong cuộc thi ý tưởng sáng atoj khởi nghiệp lần thứ I

Trao giấy chứng nhận cho các hội viên mới

TW Hội DN trẻ trao kỷ niệm chương cho ĐC Võ Ngọc Thành Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội DN trẻ Gia Lai 

Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc


TW Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc cho Hội DN trẻ tỉnh Gia Lai
Tin và ảnh: Hà Đức Thành
 
Thư viện hình ảnh
Video