Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VIỆT NAM VÀ NHẬT BẢN TRONG LĨNH VỰC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ” TRONG KHUÔN KHỔ DỰ ÁN “PHÁT TRIỂN NGÀNH CÔNG NGHIỆP MỚI ASEAN – NHẬT BẢN”.
Mời Quý Anh/Chị Hội viên tham dự chương trình hội thảo hợp tác giữa Doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản
Kính gửi: Quý Anh/Chị Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai
Nhằm hỗ trợ xúc tiến giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản, nâng cao năng lực quản trị và phát triển tài sản trí tuệ của các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam, học tập kinh nghiêm quản trị đổi mới sản xuất và quản trị Doanh nghiệp của Nhật Bản, để từ đó xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực cạnh tranh và sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ phát triển thị trường công nghệ (TSC) - Cục phát triển thị trường và Doanh nghiệp khoa học và công nghệ phối hợp với Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản tại Hà Nội (JETRO Hanoi) tổ chức chương trình hội thảo: “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực Khoa học và Công nghệ” nằm trong khuôn khổ Dự án “Phát triển nghành công nghiệp mới ASEAN – NHẬT BẢN”. Diễn giả của chương trình là các chuyên gia đến từ JETRO HANOI, Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ phát triển thị trường công nghệ, Trường Đại Học Ngoại Thương và Đại diện các Doanh nghiệp Việt Nam đã ứng dụng thành công các đổi mới sáng tạo, các nghiên cứu và công nghệ mới trong việc điều hành, hoạt động và phát triển doanh nghiệp.
1. Thời gian tổ chức: Từ 8h00 – 14h00’ ngày 12/01/2018
2. Địa Điểm: Grand Ballroom, Khách Sạn Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
3. Nội dung: Chương trình dự kiến đính kèm
4. Đối tượng tham dự: Đại diện các Sở ban ngành, các Doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam và Nhật Bản
5. Chi phí tham dự: Miễn phí và ăn trưa tại khách sạn. Để việc triển khai chương trình đạt hiệu quả cao, Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ phát triển thị trường công nghệ, trân trọng kính mời Quý Anh/Chị Hội viên tham dự chương trình. 
Quý Anh/Chị Hội viên tham gia vui lòng gửi Phiếu đăng ký đính kèm qua email: daa.vietnam2015@gmail.com và xác nhận tham dự trước ngày 09/01/2018.
Gia Lai, ngày 20/12/2017
__VP Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai__
Thư viện hình ảnh
Video