Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 của Công ty TNHH Khoa học phát triển quốc tế Trường Sinh
"Nếu muốn đi thật nhanh thì đi một mình. Nếu muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau". Trải qua thời gian dài hình thành phát triển, Tập đoàn Trường Sinh hiểu rằng không có sự đồng hành cùng Quý khách hàng thì không thể gặt hái được những thành công tốt đẹp như ngày hôm nay.
Đêm Gala Hội Nghị Tri ân khách hàng 2017 của công ty TNHH Phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của lãnh đạo TW, lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Gia Lai, Đại diện lãnh đạo Hội Doanh nghiệp trẻ Thừa Thiên Huế, lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Quảng Bình, lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Quảng Trị và đặc biệt là sự đồng hành của tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê cùng nhiều người đẹp, ca sĩ nổi tiếng đã cùng khởi động với đêm hội tri ân.
Công ty TNHH Phát triển khoa học Quốc tế Trường Sinh là Công ty hàng đầu trong các lĩnh vực: sản xuất và phân phối thuốc thủy sản, các dòng rượu bổ và rượu mạnh, phân bón vi sinh do anh Phan Thanh Thiên – Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Gia Lai làm Tổng giám đốc.
Hòa vào không khí chào mừng năm mới Mậu Tuất 2018, chương trình Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 như một dịp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý đại lý khách hàng trên cả nước đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Trường Sinh trong suốt thời gian qua.
Chương trình Hội nghị tri ân khách năm 2017 cũng là dịp để Trường Sinh nhìn lại chặng đường đã qua với bao thăng trầm nhưng cũng đã đạt được không ít thành quả đáng khích lệ. Đồng thời mở ra hướng đi mới trong năm 2018 đầy hứa hẹn và tạo ra những cơ hội để thắt chặt hơn mối liên kết đến với các Quý khách hàng.
 
   Gia Lai ngày 25/01/2018
 _VP Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai_
Thư viện hình ảnh
Video