Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
TRUNG TÂM HÀNG ĐẦU VỀ DẠY HỌC CHẤT LƯỢNG CAO TẠI GIA LAI
 
   
         
Ông Tạ Ngọc Thinh - Ủy viên Ủy Ban Hội Doanh Nhân Trẻ Gia Lai – Giám Đốc Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh – VES, người luôn được sự tín nhiệm của các quý phụ huynh và học viên trong và ngoài tỉnh Gia Lai.
          Trong vòng 4 năm qua, kể từ ngày thành lập, VES đã mở rộng ra 3 cơ sở: Cơ sở 1 tọa lạc tại địa chỉ 30 Trần Quang Khải TP.Pleiku, Gia Lai; Cơ sở 2 tại địa chỉ 110-112 Nguyễn Tất Thành TP.Pleiku, Gia Lai và Cơ sở 3 được thành lập tại Trường Mần Non, Tiểu Học, Trung Học Cơ sở Sao Việt: Số 18 đường Hoàng Đạo Thúy  tổ 15, phường Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai.  



          Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, VES luôn tạo điều kiện cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy đạt chuẩn quốc tế để các học viên có thể tự tin, phấn đấu và phát huy hết khả năng của mình. Không những cung cấp về các khóa đào tạo Tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn, VES còn được biết đến về tư vấn du học hè, du học dài hạn và thông tin học bổng tại các nước Úc, Mỹ, Anh, Cananda, New Zealand, Singapore.
         Ra đời với mục tiêu trở thành 1 thương hiệu vững chắc cung cấp các chương trình học Tiếng Anh chất lượng cao tại Gia Lai, sau hơn 4 năm phát triển – VES đã được công nhận là 1 trong những trung tâm hàng đầu về dạy học chất lượng cao tại Gia Lai.
N.T.T.T
Thư viện hình ảnh
Video