Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
“CHẮP CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT, ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN”

Anh Nguyễn Trọng Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty Quảng cáo và nội thất Giàu Nguyễn
      “CHẮP CÁNH THƯƠNG HIỆU VIỆT, ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN” - Là phương châm từ lúc bắt đầu thành lập công ty của anh Nguyễn Trọng Giàu – Ủy viên UBH Dnt Gia Lai – Chủ tịch HĐQT Công ty Quảng cáo và nội thất Giàu Nguyễn, với sự học hỏi không ngừng để phát triển năng lực bản thân anh đã đãn dắt công ty thành công như bây giờ và khẳng định được vị thế của mình trên thương trường kinh doanh thời kì công nghiệp 4.0.

        Bắt đầu từ những nẻo đường đến mọi nơi trên Thành phố, Giàu Nguyễn là cái tên không quá xa lạ với khách hàng bởi sự uy tín, chất lượng sản phẩm và hơn hết là dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, công ty được nhiều đối tượng khách hàng tìm đến để gửi gắm lòng tin tưởng như: Các nhà Phân Phối, Ngân hàng, Công ty Chứng khoán, Công ty Thực Phẩm, Các tổ chức giáo dục,… Không chỉ thi công quảng cáo và thiết kế nội thất, Công ty còn được biết đến bởi sản xuất quà lưu niệm, quà tặng đặc sản TÂY NGUYÊN. Đặc biệt là café rang xay  nguyên chất mang thương hiệu GIÀU NGUYỄN. 

         Theo như lời anh Nguyễn Trọng Giàu, Anh đang có nhiều hướng để dẫn dắt và phát triển công ty trong thời gian tới để đưa công ty ngày càng phát triển hơn trong tương lai.
N.T.T.T
Thư viện hình ảnh
Video