Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
Trường Sinh Group đồng hành cùng Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018
Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018 đã chính thức khai mạc vào ngày 30/11/2018 với hàng loạt các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Đây là lần thứ 2, Gia Lai nói riêng và đồng bào các dân tộc Tây Nguyên nói chung có được vinh dự này kể từ khi được UNESCO công nhận Không gian văn hóa cồng chiêngTây Nguyên là Kiệt tác di sản truyền khẩu và phi vật thể nhân loại. 
Lễ hội Festival cồng chiêng là hoạt động nhằm tôn vinh giá trị không gian văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên, bảo tồn, phục hồi giá trị của kiệt tác di sản truyền khẩu và phi vật thể của nhân loại; góp phần tuyên truyền, vận động để các dân tộc trong tỉnh, trong khu vực, trong nước giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá và truyền thống của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.
Đồng hành với sự bảo tồn, giữ gìn, phát huy giá trị kiệt tác di sản truyền khẩu và phi vật thể của nhân loại “Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên”. Trường Sinh Group vinh dự là nhà tài trợ Đồng góp phần cho sự thành công của Lễ Hội Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018.
Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018 là dịp kết nối, giao lưu văn hóa giữa các dân tộc anh em , quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người và tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Gia Lai nói riêng, các tỉnh Tây Nguyên nói chung đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế, mở rộng cơ hội mời gọi và đón nhận đầu tư, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của địa phương, liên kết phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch giữa các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên.
__VP Hội DNT Gia Lai Ngày 03/12/2018__
Thư viện hình ảnh
Video