Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Gia Lai”.
Vào Ngày 16/12/2018, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Gia Lai năm 2018” tại trường tiểu học Võ Thị Sáu xã Chư Răng, huyện Ia Pa Đoàn TN tỉnh Gia Lai. 

Với mong muốn khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các em trong việc xác định, mục tiêu lý tưởng, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho bản thân mình. Đồng thời chia sẻ những khó khăn đối với các em thiếu nhi để giúp các em tiếp tục vươn lên trong học tập.
Tham dự chương trình có anh Đỗ Đức Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi - Trường học Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh Gia Lai, ông Đỗ Xuân Tuấn – Phó chủ tịch Hội DNT Gia Lai, Giám đốc công ty Hợp Phát Gia Lai cùng Đại diện Lãnh đạo các Doanh nghiệp – Hội viên Hội DNT Gia Lai, đại điện Lãnh đạo UBND xã, huyện, các ban ngành đoàn thể huyện và đông đảo các em học sinh trường tiểu học Võ Thị Sáu xã Chư Răng, huyện Ia Pa Đoàn thanh niên tỉnh Gia Lai. 

Trong khuôn khổ chương trình Hội doanh nhân trẻ tỉnh đã trao 10 suất học bổng và quà tặng cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài 10 suất học bổng và quà, hội Doanh nhân trẻ tỉnh còn trao 40 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Trong dịp này Ông Đỗ Xuân Tuấn, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, giám đốc công ty Hợp Phát Gia Lai đã nhận đỡ đầu 2 em thiếu nhi của trường Tiểu học Võ Thị Sáu có hoàn cảnh hết sức khó khăn và mồ côi, mức hỗ trợ mỗi em một năm là 2 triệu đồng và kéo dài đến khi các em đủ 18 tuổi.

Đây là Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần nhân đạo của doanh nhân hội viên trong phong trào an sinh xã hội, chăm lo cuộc sống các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, nghèo khó neo đơn. Đặc biệt là đối với thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn nhằm tiếp thêm sức mạnh, ý chí và nghị lực để các em vượt khó vươn lên thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình. 

Gia Lai ngày 18/12/2018
Thư viện hình ảnh
Video