Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
THƯ MỜI THAM GIA HỘI
🌻Kính gửi: Lãnh đạo Quý Doanh nghiệp.
Uỷ Ban Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai xin được gửi tới Quý Doanh nhân-Doanh nghiệp lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng!
🌻Hội doanh nhân trẻ Gia Lai - là tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động theo điều lệ Hội, được phê duyệt thành lập theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai và hoạt động theo hệ thống Hội doanh nhân trẻ Việt Nam. 
Tính đến nay, Hội đã hình thành và phát triển thành công qua hai nhiệm kỳ (2003-2015 và 2015-2018). Sau Đại hội nhiệm kỳ II, Hội được vinh dự có Anh Võ Ngọc Thành, Phó Bí Thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai là Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai. Được sự hỗ trợ, chỉ đạo sâu sắc từ Chủ tịch danh dự, các phong trào hoạt động của Hội đã có những bước phát triển vượt bậc và ý nghĩa thiết thực cho toàn thể Hội viên.
🌻Với mục tiêu “Tiên phong đổi mới, vững vàng hội nhập”, Hội doanh nhân trẻ Gia Lai thành lập và phát huy vai trò trong các hoạt động nhằm mục đích:
- Đại diện cho lực lượng doanh nghiệp trẻ trong các mối quan hệ đối nội đối ngoại nhằm tháo gỡ khó khăn và đưa ra những giải pháp hiệu quả giúp cải thiện môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Triển khai các chương trình đào tạo tư vấn trực tiếp cho các doanh nghiệp về tái cấu trúc doanh nghiệp, cải tiến công nghệ, năng lực quản lý điều hành doanh nghiệp, nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp hội viên.
- Hội còn là cầu nối giải quyết những khó khăn trong việc đề xuất kiến nghị, xây dựng cơ chế chính sách của Doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước và chính quyền các cấp nhằm thúc đẩy phát triển Doanh nghiệp liên kết với Doanh nghiệp các Hội trong và ngoài nước.
🌻Tham gia Hội doanh nhân trẻ, Hội viên sẽ được hỗ trợ và hưởng các quyền lợi như sau:
- Được hỗ trợ liên kết, kết nối giao thương với các Doanh nghiệp của Hội Doanh nhân trẻ tại 63 tỉnh thành trên cả nước cùng khối Doanh nhân trẻ thế giới và Thanh thương Hội Quốc tế (JCI).
- Được cung cấp các thông tin về hoạt động của Hội, doanh nghiệp hội viên và thông tin về cơ hội giao thương, kết nối.
- Được giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc phổ biến thông tin liên quan đến doanh nghiệp của mình trên các trang Facebook,website, diễn đàn Doanh nhân trẻ cả nước.
- Hội đề cử tham gia giải thưởng tôn vinh Doanh nghiệp hoặc sản phẩm Doanh nghiệp để khẳng định và nâng cao thương hiệu của Doanh nhân-Doanh Nghiệp thông qua các giải thưởng uy tín do Trung ương – Bộ ngành tổ chức.
-Tăng cường cơ hội giao lưu, phát triển mở rộng quan hệ với cộng đồng Doanh nhân trẻ Gia Lai nói riêng và Doanh nhân trẻ cả nước nói chung để quảng bá thương hiệu-sản phẩm-dịch vụ của Doanh nghiệp trên thị trường kinh tế hội nhập phát triển.
Uỷ Ban Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai trân trọng kính mời Quý Lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Gia Lai, không phân biệt quy mô, ngành nghề tham gia để trở thành Hội viên, để cùng với cộng đồng Doanh nhân trẻ Gia Lai chung sức phát triển Doanh nghiệp, vững tiến hội nhập, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng phồn vinh, hưng thịnh.
🌻Hãy để Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai luôn đồng hành cùng Quý Doanh nhân-Doanh nghiệp tạo cơ hội kết nối với tất cả Doanh nhân trẻ trên cả nước trong công cuộc phát triển Doanh nghiệp hội nhập với nền kinh tế trong và ngoài nước. 
🌻Kính chúc Quý Lãnh đạo doanh nghiệp thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc.
👉👉Mọi chi tiết đăng ký xin vui lòng liên hệ: Văn phòng Hội DNT Tỉnh Gia Lai, số 06 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai. Tel 0917.486. 599 - 0917.486.599 Ms Hường email: dntgialai@gmail.com, Website:www.doanhnhantregialai.com. 
👉👉Hồ sơ đăng ký tham gia Hội DNT Gia Hội Dnt Gia Lai Quý Doanh nghiệp vui lòng đăng ký tại: http://doanhnhantregialai.com/hoi-vien/40/mau-ho-so.html
Trân trọng. 
__VP Hội DNT Gia Lai__
Thư viện hình ảnh
Video