Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 3 BIÊN GIỚI
Vào Ngày 30/03/2019, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã phối hợp với Hội Liên Hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình “Tháng 3 biên giới năm 2019” tại xã Ia Dom, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.

Tham dự chương trình có Chị Hà Thị Giang Thảo - Phó bí thư Tỉnh đoàn – Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai cùng Đại diện Lãnh đạo các Doanh nghiệp – Hội viên Hội DNT Gia Lai, đại điện Lãnh đạo UBND xã, các ban ngành đoàn thể huyện Đức Cơ, Đoàn thanh niên, sinh viên tỉnh Gia Lai. 
Trong khuôn khổ chương trình Hội doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 10 suất quà cho bà con nghèo tại xã Iadom, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. 

Đây là Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần nhân đạo của doanh nhân hội viên trong phong trào an sinh xã hội, chăm lo cuộc sống các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, nghèo khó neo đơn. Đặc biệt là đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm tiếp thêm sức mạnh, ý chí và nghị lực để các em vượt khó vươn lên thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình. 

Gia Lai ngày 01/04/2019.
__VP Hội DNT Gia Lai__
Thư viện hình ảnh
Video