Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
ĐẠI HỘI HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH GIA LAI NHIỆM KỲ 2019-2022
Đại hội đại biểu Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2022 diễn ra vào sáng 23/11 và đã thành công tốt đẹp, hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đại hội đặt ra.
Sáng ngày 23/11/2019, tại Trung tâm Hội nghị Pleiku Palace, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai khóa II tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai (Hội DNT) khóa III, nhiệm kỳ 2019 – 2022.
Trong không khí long trọng, hoành tráng, Hội DNT tỉnh Gia Lai đón tiếp lãnh đạo Đảng, Nhà nước về dự. Về dự đại hội có đồng chí Hoàng Bình Quân - UV Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, Uỷ Viên Ủy Ban Đối ngoại của Quốc hội, Nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa VII, VIII. Về phía lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai Dương Văn Trang đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành.


Trung ương Hội DNT Việt Nam có đồng chí Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Hội DNT Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo TƯ Hội DNT Việt Nam các thời kỳ và hiện tại.
và lãnh đạo Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố Pleiku, huyện/ thị. Dự Đại hội còn có lãnh đạo Hiệp hội Doanh nhân tỉnh, Hội Doanh nhân nữ tỉnh. Đặc biệt đại diện Hội DNT các tỉnh/ thành trên cả nước cũng về dự. Đáng mừng, toàn đại hội có 300 đại biểu chính thức, 50 đại biểu mời. Trong đó, 200 đại biểu hội viên Hội DNT tỉnh. Hưởng ứng mạnh mẽ và tích cực công tác thông tin tuyên truyền có các cơ quan Thông tấn báo chí Trung ương và địa phương về dự và đưa tin truyền thông.
Theo Anh Phan Thanh Thiên, Chủ tịch Hội DNT tỉnh Gia Lai, khóa II, nhiệm kỳ 2015 -2019 đã khép lại với những kết quả thiết thực, có chiều sâu, mang lại lợi ích chính đáng cho hội viên, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước. Qua đó, mở ra hướng đi và kỳ vọng mới cho nhiệm kỳ tới. Đại hội đã ghi nhận các tham luận của các Hội DNT tỉnh bạn, Hội viên trong tỉnh. Đại hội lắng nghe, tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo và biểu dương của đồng chí Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Trung ương Hội DNT Việt Nam, của lãnh đạo tỉnh. Ủy ban Hội khóa II đã báo cáo kết quả suốt nhiệm kỳ và hiệp thương nhân sự khóa III, thông qua Nghị quyết Đại hội đồng thời ra mắt Ủy ban Hội DNT tỉnh Gia Lai khóa III ( nhiệm kỳ 2019 - 2022), ra mắt Chủ tịch và các Phó chủ tịch Hội.
Trong Đại hội, đồng chí Võ Văn Phán – Chủ tịch UBND huyện KBang đã lên nhận tình cảm sâu sắc, nhân văn của các cá nhân, doanh nghiệp, Hội DNT tỉnh trao tặng 11 ngôi nhà tình nghĩa trị giá mỗi căn 50 triệu đồng cho các gia đình khó khăn, chính sách.
Chặng đường 16 năm hình thành và phát triển là quá trình nỗ lực của Thường trực Hội và Hội viên trong tỉnh, sự quan tâm tâm của Lãnh đạo tỉnh, các Sở, Ban, Ngành. Ghi nhận và biểu dương thành tích đó, Trung ương hội DNT Việt Nam đã tặng Cờ thi đua, Bằng khen cho tập thể Hội DNT tỉnh Gia Lai và khen thưởng 16 cá nhân có thành tích công tác Hội phong trào doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai. Dịp này, UBND tỉnh Gia Lai cũng tặng bằng khen cho tập thể Hội và các cá nhân tiêu biểu. Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng khen thưởng, biểu dương tinh thần, nỗ lực và trách nhiệm các cá nhân xuất sắc trong cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh.
Theo đó, lãnh đạo các cấp biểu dương Hội DNT tỉnh Gia Lai khóa II đã hoàn thành tốt nhiệm vụ suốt nhiệm kỳ (2015 - 2019) và tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội DNT tỉnh Gia Lai khóa III (2019 - 2022) thành công rực rỡ.

 
Thư viện hình ảnh
Video