Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
Giải Tennis Hội Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ II – 2019
Giải Tennis Hội Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ II – 2019
Thiết thực chào mừng Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 – 2022 và kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku, sáng ngày 22/11 tại trung tâm thể thao Thế Dân thành phố Pleiku.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Hội DN trẻ Gia Lai tổ chức giải Tennis Hội DN trẻ toàn quốc lần thứ II năm 2019.
Về tham dự giải Tennis Hội Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ II – 2019 vinh dự có sự tham dự của
 Ông Hoàng Bình Quân - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, Ủy viên Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội và hơn 100 vận động viên là các doanh nhân trẻ ở các tỉnh thành trong toàn
quốc.

Các vận động viên tham gia thi đấu với 3 nội dung: Đôi Nam, đôi Nam nữ, đôi Nam lãnh đạo. Giải sẽ diễn ra trong hai ngày 22 và 23/11 tại sân quần vợt Thế Dân, Sân Quang Trung, Sân Tâm Giao (Tp.Pleiku). Đây là giải được Hội Doanh nhân trẻ tổ chức hàng năm để các hội viên của các tỉnh gặp gỡ, giao lưu thi đấu, rèn luyện sức khỏe cho những người đam mê môn quần vợt. Đồng thời, qua đó xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa các hội viên các tỉnh.

Đây là tiền đề để xây dựng và tổ chức các giải đấu tiếp theo, tạo sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp, nâng cao phong trào thể dục thể thao của đồng doanh nhân trẻ cả nước đồng thời tăng cường các mối quan hệ, giao lưu, hợp tác trong doanh nhân, doanh nghiệp hội viên.
Thư viện hình ảnh
Video