Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
CHÀO MỪNG 16 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2020
🎉🎉Kỉ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 – 13.10.2020)
❤ Vào ngày 09/10/2020, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã tổ chức Chương trình chào mừng sự kiện ý nghĩa này với tinh thần “Kiến tạo giá trị - Kết nối vương xa”
💥 Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã đến chúc mừng và phát biểu tại buổi lễ.
🍀 Trong khuôn khổ chương trình: Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai phối hợp với TW Hội DNT Việt Nam và Câu lạc bộ Doanh nhân Sao đỏ tổ chức Tọa đàm Doanh nhân Sao Đỏ đồng hành cùng bạn với chủ đề chia sẻ"Làm thế nào để DN nhỏ & vừa phát triển bền vững trong thời kỳ bất định?" với sự chia sẻ đầy ý nghĩa của các Diễn Giả DOanh nhân:
+Anh Đặng Hồng Anh-Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam,Phó chủ tịch Thành Thành Công Group.
+Anh Phan Thanh Thiên-PCT Hội DNT Việt Nam,Chủ tịch Hội DNT Gia Lai, TGĐ Trường Sinh Group.
+ Anh Lê Phụng Thắng- Phó chủ tịch Hội DNT Việt Nam,Phó chủ tịch CLB Sao đỏ,Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hà Nội, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Citicom.
+Anh Nguyễn Cảnh Hồng-Chủ tịch CLB Doanh nhân Sao Đỏ, TGĐ Công ty Cổ phần Eurowindow.
+Anh Nguyễn Tuấn Hải - Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Sao Đỏ, Chủ tịch Tập đoàn Alphanam.
+Anh Mẫn Ngọc Anh, Doanh nhân Sao Đỏ 2003, Chủ tịch Hội DNT Bắc Ninh, Chủ tịch Tập đoàn HANAKA.
⭐️Dự lễ kỉ niệm có lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương, cùng các Hội Doanh nhân trong và ngoài tỉnh.
🎉Kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam hằng năm không chỉ là dịp nhằm ghi nhận, tôn vinh vai trò cùng những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường hợp tác để cùng nhau phát triển, xây dựng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, tiếp tục phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt thúc đẩy nền kinh tế ngày càng phát triển.
⭐️Phát biểu tại lễ kỉ niệm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã gửi lời chúc mừng đến các doanh nghiệp thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của các doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nhiều doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn để giữ ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục đóng góp vào nguồn thu ngân sách, duy trì tốc độ tăng trưởng và ổn định xã hội, giải quyết việc làm ổn định cho người lao động và tham gia tích cực vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Phát huy những kết quả mà Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã được đạt trong thời gian qua, Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành mong muốn cộng đồng doanh nhân-doanh nghiệp tiếp tục tăng cường liên kết giữa các doanh nghiệp để tạo cơ hội phát triển,xây dựng nên những thương hiệu doanh nghiệp uy tín, ngày càng vươn xa hơn nữa. Về phía tỉnh, đồng chí Võ Ngọc Thành cam kết sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khuôn khổ pháp luật để các doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh và tin tưởng thông qua Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng như Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, hình ảnh về người và đất Gia Lai sẽ tiếp tục được quảng bá, giới thiệu rộng rãi để Gia Lai có cơ hội đón thêm nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, tiếp tục khai thác phát huy hiệu quả các tiềm năng, lợi thế của địa phương.
💥Nhân dịp kỷ niệm Hội đã có những công tác hoạt động chào mừng trong chương trình như:
1. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác liên kết giữa Hội DNT Gia Lai với SacomBank CN Gia Lai
2.Các Doanh nghiệp Hội viên được nhận Bằng khen có thành tích xuất sắc trong năm 2020:
🎉️Bằng khen của chủ tịch UBND Tỉnh Gia Lai cho: 1 tập thể và 15 doanh nhân trẻ thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.
🎉️Bằng khen của Chủ tịch TW Hội DNT Việt Nam: 1 tập thể CLB Khởi nghiệp nông nghiệp Gia Lai và 37 cá nhân Hội Viên Hội DNT Tỉnh Gia Lai.
🎉️ Bằng khen của Chủ tịch Hội DNT Gia Lai cho 11 cá nhân Hội viên CLB Khởi nghiệp Nông nghiệp Gia Lai trực thuộc Hội DNT Gia Lai.
3. Trao chứng nhận cho 15 Hội viên mời tham gia Hội DNT Gia Lai năm 2020.
4.Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Hội doanh nhân trẻ tỉnh trân trọng tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Gia Lai.
5.Trao tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam tỉnh Gia Lai: Tw Hội DNT VN và Hội DNT Gia Lai trao tặng 20 suất tiền mặt và quà trị giá gần 50 tr đồng góp phần xoa dịu nỗi đau da cam cho 20 nạn nhân tại tỉnh Gia Lai là các cháu nạn nhân chất độc da cam dioxin F3, rất đáng thương.
💐Chương trình đã được tổ chức thành công tốt đẹp với ý nghĩa trang trọng và thiết thực " kết nối - đoàn kết- lan tỏa và phát triển bền vững"!
_VP Hội DNT Gia Lai_
Thư viện hình ảnh
Video