Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
Giải thưởng Chất lượng quốc gia (GTCLQG) năm 2019, 2020
🌹Ngày 25-4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia (GTCLQG) năm 2019, 2020 cho 116 doanh nghiệp và Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 cho bốn doanh nghiệp.
Tại sự kiện này, Gia Lai có 02 Doanh nghiệp vinh dự được trao Giải vàng chất lượng quốc gia năm 2020:
1. Công ty TNHH Khoa học Quốc tế Trường Sinh. Doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh các ngành nghề như: thuốc thủy sản, nước uống thảo dược, phân bón hữu cơ và các sản phẩm rượu.
2.Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Gia Lai. Doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh , xuất nhập khẩu trang thiết bị y tế như: Dược phẩm, mỹ phẩm,vắc xin, sản phẩm y tế....
🌹Giải thưởng chất lượng quốc gia do Thủ tướng Chính phủ tặng những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Chính phủ giao cho Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì triển khai hoạt động Giải thưởng chất lượng quốc gia từ năm 1996. Cơ cấu của Giải thưởng chất lượng quốc gia gồm hai cấp giải: Giải vàng chất lượng quốc gia và Giải chất lượng quốc gia. Từ năm 1996 đến nay, đã có 2.030 doanh nghiệp được trao tặng Giải thưởng chất lượng quốc gia, trong đó có 280 lượt doanh nghiệp được trao Giải vàng chất lượng quốc gia.
🌹Năm 2019 và 2020, căn cứ đề nghị của Bộ Khoa học và Công nghệ, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định tặng Giải thưởng chất lượng quốc gia cho 116 doanh nghiệp. Trong đó, có 76 doanh nghiệp đạt Giải chất lượng quốc gia, 40 doanh nghiệp đạt Giải vàng chất lượng quốc gia. Các doanh nghiệp được tặng giải thưởng đáp ứng 7 tiêu chí gồm: Vai trò của lãnh đạo; hoạch định chiến lược; định hướng vào khách hàng; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; định hướng vào nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động; kết quả hoạt động.
🌺Chúc mừng Trường Sinh Group và Công ty CP Xuất nhập khẩu y tế Gia Lai đã vinh dự nhận Giải Vàng Giải thưởng chất lượng Quốc Gia năm 2019-2020 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Đây cũng là thước đo chính xác nhất cho kết quả của một quá trình tạo dựng, phát triển.
🌷Chúc cho 2 Doanh nghiệp luôn luôn phát triển vững mạnh và không ngừng vươn xa.
#Trích Báo Gia Lai
#VP Hội DNT Gia Lai
Thư viện hình ảnh
Video