Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Tin tức hội
𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐗𝐄 𝟎 Đ𝐎̂̀𝐍𝐆- 𝐆𝐈𝐀 𝐋𝐀𝐈 𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐍𝐆 𝐕𝐄̂̀ 𝐒𝐀̀𝐈 𝐆𝐎̀𝐍 -Đ𝐎̂̀𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐕𝐔̛𝐎̛̣𝐓 𝐐𝐔𝐀 Đ𝐀̣𝐈 𝐃𝐈
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại nhiều nước trong khu vực và trên toàn thế giới; đặc biệt tại Việt Nam hiện nay đã xuất hiện những nguồn lây và nhiều ca bệnh mới nhiều nhất tại TP.HCM, hiện tại Thành phố đang oằn mình với những chuyến cách ly, người không nơi ở, người không có cơm ăn, tại các chốt phòng chống dịch cũng có nguy cơ thiếu thốn về các nhu yếu phẩm dần cạn kiệt.
Chuyến xe 0 đồng của Hội DN trẻ hướng về TP Hồ Chí MInh
Một hành động kịp thời và rất nhân ái của cộng đồng Doanh nhân trẻ Gia Lai và người dân tại Gia Lai. Với tinh thần tương thân tương ái “ Lá lành đùm lá rách” Hội DNT Gia Lai đã vận động thành công Chuyến xe 0 đồng với 5 tấn nông sản rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm….bao gồm tất cả những tấm lòng thân thương từ các anh chị Hội viên Doanh nhân trẻ Gia Lai và các mạnh thường quân đã đóng góp và ủng hộ.
Vào chiều ngay 16/07/2021, Chương trình "Chuyến xe yêu thương, hướng về thành phố mang tên Bác" lăn bánh về với bà con TP.HCM. Hàng hóa được các tình nguyện viên của Hội Doanh nhân trẻ Hồ Chí Minh bốc dỡ xuống để phân phối đến các bếp ăn từ thiện và "siêu thị mi ni 0 đồng" hỗ trợ cho tuyến đầu và người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai một lần nữa xin cảm ơn sự ủng hộ của các Doanh nghiệp Hội viên, những tấm lòng hảo tâm đã đồng hành với Hội trong chương trình này.
1.Trường Sinh Group:
100 thùng nước thảo dược trị giá: 46.000.000vnđ
2.Công ty CP Cà Phê Classic: 10 thùng sữa đặc trị giá: 7.600.000vnđ
3. Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hợp Phát Gia Lai: 10 thùng sữa đặc trị giá: 7.600.000vnđ
4.Công ty CP Tấn Phát Window:  4 thùng khẩu trang trị giá:6.000.000vnđ
5. Công ty CP Kschool Việt Nam: 100 bì muối thảo dược trị giá: 8.500.000vnđ
6.Công ty Bảo hiểm Xuân Thành: 1 tạ chanh trị giá: 2.500.000vnđ
7.Công ty TNHH MTV Quỳnh Nhi: Mua củ quả trị giá: 1.000.000vnđ
8. Công ty tinh dầu sả An Thiên: 2 tấn rau củ quả.
9.Công ty TNHH MTV Đức Lộc Gia Lai: 500.000vnđ
10. Công ty TNHH Phát Triển 6 GEM: 1.000.000vnđ
11. Công ty TNHH MTV Truyền thông- sự kiện Gia Lai: 500kg bơ trị giá: 5.000.000vnđ.  

12.Công ty Quảng cáo Hai Long: tài trợ băng rôn.
13.Hội DNT Gia Lai trích quỹ CSR mua thêm nhu yếu phẩm:15.445.000VNĐ


Đây không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là niềm động viên, cổ vũ rất lớn về mặt tinh thần đối với các lực lượng tình nguyện phòng chống dịch bệnh ở TP.HCM, tiếp thêm năng lượng từ mọi miền Tổ Quốc.
Thay mặt Ủy Ban Hội DNT Gia Lai xin tri ân và trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Doanh nghiệp và các mạnh thường quân đã có tấm lòng vàng góp phần làm nên sự thành công của chương trình. Ủy ban Hội DNT Gia Lai vẫn rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ sự yêu thương, tấm lòng vàng của các anh chị Mạnh thường quân cho những chuyến xe 0 đồng tiếp theo.
Trong thời gian tới, những chuyến xe 0 đồng – Hành trình lan tỏa yêu thương vượt qua Covid của Hội DN trẻ Gia Lai sẽ tiếp tục được lăn bánh đến thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam để trao tặng thực phẩm cho các bệnh viện, khu cách ly và người dân khó khăn trên địa bàn vùng dịch. Hành động nhỏ tạo nên nghĩa cử lớn.  Mong rằng những chuyến xe sẽ chất đầy rau, củ, quả, các sản phẩm mang nghĩa tình từ Gia Lai sẽ phần nào giúp người dân nơi tâm dịch vượt qua những ngày tháng khó khăn này./.
#Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai
Thư viện hình ảnh
Video