Đăng ký hội viên       0917.486.599          hdntgialai@gmail.com
Doanh nhân - doanh nghiệp
Gặp mặt hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu
Ngày 20-8, tại thành phố Pleiku, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức buổi gặp mặt giữa lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh với hơn 100 doanh nhân đến từ các doanh nghiệp tiêu biểu.

Theo báo cáo chưa đầy đủ của các doanh nghiệp hội viên thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, trong năm 2015, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đạt tổng thu hơn 48.000 tỷ đồng, nộp thuế gần 1.900 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho gần 25.000 lao động, đóng góp an sinh xã hội, từ thiện - nhân đạo hơn 80 tỷ đồng. Gia Lai đã có tập đoàn kinh tế, thực hiện kinh doanh đa ngành nghề, hoạt động không chỉ trong phạm vi nội tỉnh mà còn mở rộng ra cả thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế-xã hội của tỉnh, các doanh nghiệp đã đóng góp ngày càng nhiều cho các chương trình an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo.

Hơn 100 doanh nhân tỉnh Gia Lai về tham dự buổi gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp cùng nghe các sở ban ngành liên quan truyền đạt về nhiều giải pháp, công cụ tạo lợi thế trong sản xuất kinh doanh và chuẩn bị hội nhập như: Thương mại điện tử, thực thi quyền sở hữu trí tuệ, ứng dụng công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn, thẳng thắn trao đổi về những khó khăn, vướng mắc và đề xuất đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành nhiều nội dung phát triển chế biến sâu nông sản, tham gia tái cơ cấu nông nghiệp, khởi nghiệp, du lịch, thu hút đầu tư, nâng cao năng suất cạnh tranh cấp tỉnh và những vấn đề bức xúc cản trở sản xuất kinh cần tháo gỡ…

Buổi gặp mặt nhằm tạo ra sự đồng thuận giữa Đảng, chính quyền tỉnh với các doanh nghiệp để cùng chung sức xây dựng và phát triển tỉnh Gia Lai ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG 

Thư viện hình ảnh
Video